Mách bạn cách chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn trang trí có thiết kế đột phá. Nhưng bạn nên chọn đèn phòng khách như thế nào? Cách chọn đèn trang trí phòng khách như thế nào?

Đèn trang trí phòng khách là thiết bị nội thất cần thiết có thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đèn trang trí phòng khách vừa đẹp vừa hài hòa.

Mách bạn cách chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp

Một số mẹo nhỏ khi chọn đèn phòng khách

Theo đặc điểm của từng không gian trong phòng mà lựa chọn những mẫu đèn trang trí phù hợp nhất. Dưới đây là một số mẹo nhỏ khi chọn đèn phòng khách vừa đẹp vừa chất lượng:

  • Chọn đèn chống thấm để giúp tuổi thọ bền lâu và an toàn.
  • Chọn loại đèn có độ tương thích cao với căn phòng. Phòng khách có chiều cao 3m không nên chọn đèn chùm dài. Độ cao không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của các thành viên trong nhà và khách ghé thăm.
  • Diện tích chiếu sáng của đèn trang trí không quá 3% diện tích toàn phòng. Tuy nhiên, theo nhu cầu chiếu sáng khác nhau của mỗi nhà, số lượng có thể tăng lên để đạt được hiệu quả trang trí cho toàn bộ căn phòng.
  • Chọn đèn cần tương thích với tổng thể đèn trang trí, phối hợp với đồ đạc trong nhà, tránh tạo cảm giác lộn xộn, bừa bộn.
  • Chọn đèn phòng khách tương thích với các đỉnh sẽ chịu tải. Đặc biệt chú ý đến đỉnh trần, bạn cần xem xét có đủ tải để lắp loại đèn trang trí phù hợp hay không.

Xem thêm: Chọn đèn phòng ngủ đẹp: Gợi ý mẫu đèn trang trí phòng ngủ đẹp 2022

Mách bạn cách chọn đèn trang trí phòng khách phù hợp

Nếu biết cách chọn đèn trang trí phù hợp, không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên bừng sáng và dễ chịu. Ngược lại, nếu không biết cách chọn đèn sẽ phá vỡ bố cục không gian phòng khách và làm cho phòng khách mất đi vẻ cuốn hút. Vì vậy, hãy tích lũy một số cách chọn đèn trang trí phòng khách sau đây.

cách chọn đèn trang trí phòng khách

Phân loại cách chọn đèn phòng khách qua diện tích

Đối với căn phòng có thiết kế hiện đại không quá rộng, bạn nên chọn loại đèn tròn hoặc đèn âm trần đơn. Đối với phòng khách nhỏ, không gian và diện tích hạn chế thì chỉ cần sử dụng đèn chùm hoặc đèn âm trần đặt giữa phòng. Bạn không nên chọn nhiều đèn trang trí xung quanh vì nó tạo cảm giác lộn xộn và chật chội.

Đối với những phòng khách rộng, bạn có thể lựa chọn các loại đèn chùm pha lê, đèn mặt dây và đèn ốp trần. Đèn chùm pha lê được thiết kế tinh xảo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng rộng rãi hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể lắp thêm một số đèn led hoặc đèn âm tường ở hốc tường để giúp phòng khách của bạn trở nên thu hút hơn.

Phân loại cách chọn đèn phòng khách qua thiết kế

Đối với phòng khách mang phong cách cổ điển, bạn nên chọn đèn chùm đá, đèn chùm đồng màu vàng ấm. Nó sẽ làm nổi bật lên vẻ cổ kính nhưng không kém phần sang trọng của căn phòng. So với không gian hiện đại nên chọn kiểu dáng đèn chùm, sử dụng đèn led có tông màu sáng như trắng hồng để tạo cảm giác hiện đại, năng động và trẻ trung.

Xem thêm: Đèn soi tranh là gì? Cách chọn đèn soi tranh treo tường đẹp hoàn hảo

Cách chọn đèn chùm phòng khách

Để có tính thẩm mỹ, đèn chùm trước hết phải vừa vặn và phù hợp với không gian mà chúng sẽ được “định vị”. Cách chọn đèn chùm phòng khách cần đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

Cách chọn đèn chùm phòng khách: sản phẩm trên hình

  • Trọng lượng: Nên chọn đèn chùm trang trí có trọng lượng nhẹ vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo mỹ quan cho không gian.
  • Màu sắc tương đồng: nên chọn những loại đèn có màu sắc đối lập nhau để tạo sự đồng nhất cho sản phẩm.
  • Tính tiện dụng trong thiết kế của đèn: Nếu gia chủ muốn tự tay tháo lắp đèn để vệ sinh sau này thì nên chọn những sản phẩm dễ tháo lắp. Không nên chọn các chi tiết của đèn quá cầu kỳ.
  • Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường: Nên lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng bằng công nghệ LED hiện đại để tiết kiệm. Ngoài ra, chúng ít ảnh hưởng đến sức khỏe và dễ hỏng hóc khi hư hỏng, tránh gây hại cho môi trường.

Trên đây là một số hướng dẫn lựa chọn đèn trang trí trong không gian phòng khách. UPLEDSHH chuyên phân phối đèn trang trí an toàn, chất lượng uy tín toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

ĐÈN TRANG TRÍ UPLED SHH - PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC


Tin tức liên quan

Đèn trang trí quán cafe tphcm, mẫu đèn quán cafe
Đèn trang trí quán cafe tphcm, mẫu đèn quán cafe

859 Lượt xem

Đèn trang trí quán cafe tphcm đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh quán cafe. Hãy cùng Đèn Trang Trí theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về các mẫu đèn trang trí quán cafe đẹp nhé!
Cách chọn đèn trang trí phòng khách, đèn led phòng khách
Cách chọn đèn trang trí phòng khách, đèn led phòng khách

422 Lượt xem

Tìm hiểu cách bố trí đèn trang trí phòng khách để tạo mức độ sáng và bầu không khí phù hợp cho từng chức năng. Kết hợp một loạt các ý tưởng bố trí đèn phòng khách - làm cho không gian trở nên ấm áp và thư giãn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách bố trí đèn phòng khách đơn giản mà tinh tế!
Mẫu đèn trang trí quận 9 chất lượng giá tốt Upled
Mẫu đèn trang trí quận 9 chất lượng giá tốt Upled

388 Lượt xem

Ngày nay, đèn không chỉ dùng để cung cấp ánh sáng mà còn là một món đồ nội thất trang trí. Việc trang trí nhà bằng đèn làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và sống động hơn. Vậy có những mẫu đèn trang trí quận 9 chất lượng giá tốt Upled nào? 
Giá đèn thả trần bao nhiêu? Báo giá đèn thả bàn ăn
Giá đèn thả trần bao nhiêu? Báo giá đèn thả bàn ăn

585 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn bàn ăn giá rẻ? Giá đèn thả trần là bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết sau đây!
Hướng dẫn cách lắp quạt trần đèn trung quốc
Hướng dẫn cách lắp quạt trần đèn trung quốc

893 Lượt xem

Ngày nay, nhu cầu, xu hướng muốn sử dụng các sản phẩm đa chức năng ngày càng gia tăng. Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng bởi tính tiện lợi của sản phẩm. Nổi bật trong số đó phải kể đến đó là quạt trần đèn. Bài viết dưới đây, Upledshh sẽ hướng dẫn bạn cách lắp quạt trần đèn trung quốc và cách sử dụng hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!
Nên mua đèn chùm ở đâu hà nội? Đèn chùm giá rẻ hà nội
Nên mua đèn chùm ở đâu hà nội? Đèn chùm giá rẻ hà nội

460 Lượt xem

Nên mua đèn chùm ở đâu hà nội? Đèn chùm hà nội, đèn chùm giá rẻ hà nội, đèn chùm pha lê hà nội, đèn chùm hiện đại hà nội, bán đèn chùm tại hà nội, đèn chùm cao cấp hà nội, đèn chùm phòng khách hà nội,...Xem ngay!
Mẫu đèn trang trí quận 2 Upled, giá đèn chùm quận 2
Mẫu đèn trang trí quận 2 Upled, giá đèn chùm quận 2

482 Lượt xem

Có những mẫu đèn trang trí quận 2 Upled nào? Hãy cùng điểm qua các mẫu đèn trang trí quận 2 tại Upled nhé!
Mua đèn ngủ ở đâu? Tư vấn báo giá đèn ngủ để bàn chi tiết
Mua đèn ngủ ở đâu? Tư vấn báo giá đèn ngủ để bàn chi tiết

398 Lượt xem

Mua đèn ngủ ở đâu và tại sao nên chọn Upled? Xem ngay các mẫu đèn ngủ trang trí đẹp nhất. Nhận ngay tư vấn báo giá đèn ngủ chi tiết!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng